Convo with #21
#21: (Walking)
ME: #21 can I take a picture with you??
#21: (lumapit) Picture?? YEA..sure
ME: waaaah :)
(POSE na..he put his hand in my back)
ME: (nagulat) *KiLiG* (i put my hand in his waist.. TANGKAD kc e!! ang SEXY!! basa na ng pawis pero waley amoy)
JOEPHiNE: Kuya..ung ilaw po!!
ME: (hahaha hindi ka maiintindihan)
#21: Whaaat??
ME: (MENTAL BLOCK) uhh.. THE LiGHT????
#21: ooh I see (umurong)
ME: (Pinipigil tumawa) *Smilee*
ME: Thank You.. Thank you :)))
#21: You're Welcome :)
(AFTER)
ME: whahahahaha!! THE LiGHT ampoteeek???
Dona: Against the Light.. HAHAHA
Pag-kausap mo nga talaga puti ooh.. MENTAL BLOCK!! wahaha





No comments:
Post a Comment
Annyeong! :)